Samsung Galaxy Note thế hệ thứ hai gần đây đã nhận được phần mềm phiên bản Jelly Bean mới nhất, Android 4.3. Các bản cập nhật được phát hành cho cả HSPA + và LTE biến thể của chiếc điện thoại mô hình mang số hiệu GT-N7100 và GT-N7105.
Xây dựng mới kho Android 4.3 mang một loạt các tính năng mới bao gồm cải thiện giao diện người dùng, bàn phím mới, Samsung Knox và Samsung Wallet.
Samsung đã phát hành Android 4.3 Jelly Bean cho Galaxy Note 2 N7100.

Người dùng có thể lấy các bản cập nhật Android 4.3 bằng cách kết nối Galaxy Note 2 vào máy tính và sử dụng Samsung Kies hoặc sử dụng OTA (Over-The-Air) dịch vụ. Điều hướng đến Cài đặt >> Chi tiết >> thiệu về thiết bị >> Cập nhật phần mềm >> Update để tải về và cài đặt chính thức xây dựng thông qua OTA.
Nhấn vào đây để chúng tôi hướng dẫn từng bước để cài đặt chính thức XXUEMK4 Android 4.3 cập nhật trên Galaxy Note 2 N7100.
Những người đã cài đặt Android 4.3 trên Galaxy Note 2 N7100 và hiện đang tìm kiếm một phương pháp root có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi bước-by-step. Các hướng dẫn sử dụng tập tin CF-Auto-Root bằng công nhận nhà phát triển XDA, Chainfire. Khi CF-Auto-Root là firmware độc lập, nó hỗ trợ Android 4.3 và firmware tương lai là tốt. Các tập tin gốc có SuperSU nhị phân và apk với phục hồi chứng khoán được cài đặt. Bên cạnh đó, nó là dành cho những người muốn giữ càng gần cổ càng tốt. Trụ sở để phát triển các chủ đề để tìm hiểu thêm về các tập tin gốc.
IBTimes Anh nhắc nhở độc giả của mình rằng nó sẽ không được tổ chức chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro. Khu vực người dùng cũng nên kiểm tra xem thiết bị của họ đáp ứng được các yêu cầu sau đây.
Điều kiện tiên quyết
1) Cài đặt Driver USB cho Samsung Galaxy Note 2 để chuyển các tập tin giữa các thiết bị Android và máy tính.
2) Kích hoạt chế độ USB Debugging trên điện thoại để kết nối nó với máy tính và sử dụng Android SDK với nó. [Trụ sở để Cài đặt >> Tùy chọn Developer]
3) Khi các hướng dẫn có thể quét sạch tất cả các dữ liệu của điện thoại, tạo ra một bản sao lưu.Nếu thiết bị là có bất kỳ sự phục hồi tùy chỉnh như ClockworkMod / TWRP đã được cài đặt, sao lưu dữ liệu bằng cách sử dụng phục hồi.
4) Nếu các cường quốc điện thoại Android ra do thiếu pin trong khi quá trình cài đặt, nó có thể làm hỏng điện thoại. Do đó, Note 2 nên có phí trên 80% pin.
5) Chiếc điện thoại này sẽ có nhà máy mở khóa và không khóa cho bất kỳ nhà cung cấp dịch cụ thể.
6) Các thiết bị sẽ bị mất bảo hành của nhà sản xuất khi nó được bắt nguồn từ.
7) Các file CF-Auto-Root chỉ làm việc trên Samsung Galaxy Note 2 GT-N7100. Khi áp dụng các biến thể trên bất kỳ gạch sức không chính xác các thiết bị, xác minh số mô hình của Galaxy Note 2 bằng cách điều hướng đến Cài đặt >> Về số điện thoại >> Mẫu.
Các bước để root Samsung Galaxy Note 2 GT-N7100 trên Android 4.3 Jelly Bean
Bước 1: Tải file CF-Auto-Root cho Galaxy Note 2 vào máy tính
Bước 2: Giải nén zip gốc tải về sử dụng Winzip / 7zip / winrar hoặc bất kỳ công cụ nén khác để có được CF-Auto-Root-t03g-t03gxx-gtn7100. Tar.md5 tập
Bước 3: Tải Odin3_v3.07. Giải nén Odin zip để có được Odin3 v3.07.exe tập
Bước 4: Tắt Galaxy Note 2
Bước 5: Đặt điện thoại vào Tải về chế độ bằng cách nhấn và giữ Volume Down, Home và điệnnút nhau cho đến khi xây dựng biểu tượng con robot Android với một tam giác cảnh báo xuất hiện trên màn hình của điện thoại. Sau đó nhấn Volume Up nút để tiếp tục nhập Tải về chế độ
Bước 6: Chạy Odin3 v3.07.exe as Administrator
Bước 7: Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB khi nó ở trong Tải Mode. Chờ một thời gian cho đến khi Odin phát hiện các thiết bị. Khi điện thoại được kết nối thành công, một thêm thông báo sẽ xuất hiện dưới hộp thông Odin. Ngoài ra, các ID: COM hộp trong Odin sẽ chuyển sang màu xanh với số cổng COM chỉ kết nối thành công
Lưu ý: Nếu Addedmessage không xuất hiện sau đó thử một cổng USB, hãy thử một trong những nằm ở mặt sau của máy tính. Trong trường hợp Odin vẫn không nhận ra thiết bị sau đó cài đặt trình điều khiển USB.
Bước 8: Trong Odin, nhấp vào PDA và chọn nút CF-Auto-Root-t03g-t03gxx-gtn7100. Tar.md5được trích trước
Bước 9: Xác Auto-Reboot và F.Reset Time chọn đã được chọn trong Odin
Bước 10: Cuối cùng nhấp vào Bắt đầu nút trong Odin. Quá trình cài đặt sẽ bắt đầu ngay bây giờ và mất vài phút để hoàn tất
Bước 11: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, điện thoại sẽ khởi động lại và sớm một PASS nhắn với nền màu xanh lá cây trong hộp cực trái ở đầu rất của Odin. Tháo cáp USB từ điện thoại để ngắt kết nối nó từ máy tính
Khi Galaxy Note 2 khởi động lên, nó phải được bắt nguồn từ thành công trên Android 4.3 firmware. Bạn có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng mà yêu cầu sự cho phép gốc. Để kiểm tra trạng thái gốc của thiết bị tải gốc Checker ứng dụng từ Google Play Store.
chú ý:
Đôi khi điện thoại không khởi động vào chế độ Recovery Mode và nhổ tận gốc các thiết bị. Nếu điều này xảy ra sau đó thực hiện toàn bộ quy trình một lần nữa. Nếu vẫn không cài đặt gốc, đảm bảo khởi động lại Auto checkbox trong Odin không được kiểm tra. Sau đó, sau khi flash gói gốc, kéo pin ra và khởi động điện thoại vào chế độ Recovery bằng cách chọn Volume Up, Home vàđiện nút với nhau. Điều này sẽ bắt đầu quá trình cài đặt.
[Nguồn: Honai của Android]